Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Cho thuê trang phục chị Hằng, chú Cuội, thỏ ngọc

Tết Trung Thu 2017 đang đến gần! Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục biểu diễn và đạo cụ múa cho tiết mục biểu diễn của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu trang phục biểu diễn hot nhất, đẹp nhất của chị Hằng, chú Cuội và thỏ ngọc cũng như giới thiệu đến các bạn một địa điểm cho thuê trang phục diễn Trung Thu uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh.

Trang Phục biểu diễn Trung Thu 2017

1. Trang phục Hằng Nga

Trước hết, cùng xem qua một số mẫu trang phục tiên nữ Hằng Nga nhé. Dưới đây là các mẫu trang phục chị Hằng mới nhất dành cho mùa Trung Thu 2017









Ngoài ra còn có các mẫu trang phục Hằng Nga trẻ em dành cho đối tượng các em học sinh cấp 1 - lớp 6, 7 khoảng 1.3 trở lại, rất dễ thương

Click vào đây để xem thêm các mẫu trang phục Hằng Nga, tiên nữ khác trên website. 

2. Trang phục chú cuội
Trang phục chú cuội khá đơn giản, chỉ cần áo bà ba và khăn rằn là đủ. Thường thì các loại áo bà ba đậm màu như áo bà ba nâu đất, áo bà ba đen, nâu đen, đỏ đô... thường được khách hàng lựa chọn.


Xem thêm các mẫu trang phục bà ba khác

3. Trang phục thỏ ngọc

Có nhiều mẫu trang phục hóa trang thỏ ngọc như đồ thú hở mặt, mascot với đủ size dành cho các bé mầm non đến người lớn.



Kinh nghiệm chọn thuê trang phục diễn Trung Thu

Một số lưu giúp các bạn chọn thuê được trang phục ưng ý, tránh bị bể show là:
- Các bạn nên tìm địa điểm cho thuê trang phục uy tín, chất lượng để thuê vì tại các địa điểm này thường có nhiều mẫu trang phục để lựa chọn. Và giá cho thuê không ổn định, không bị đẩy lên cao vào các đợt cao điểm.
- Nên đặt thuê sớm để giữ đồ. Một điều cần lưu ý cho các bạn khi đi thuê, đặc biệt là các bạn mới đi thuê lần đầu là tất cả các địa điểm cho thuê trang phục biểu diễn đều chỉ cho thời gian thuê là 1, 2 và tối đa là 3 ngày. Thường vào các đợt cao điểm như Khai giảng, Trung Thu, lễ nhà giáo Việt Nam 20/11 thì nhu cầu thuê trang phục biểu diễn tăng đột biến. Nếu các bạn đợi đến phút chót mơi đi thuê thì khả năng 95% là các địa điểm cho thuê trang phục không còn đồ để cho thuê hoặc chỉ còn lại vài mẫu, nên các bạn sẽ khó mà tìm được mẫu ưng ý.

Thông tin địa điểm cho thuê trang phục diễn Trung Thu

Trang Phục Bông Sen là công ty chuyên về cho thuê trang phục và đạo cụ biểu diễn hàng đầu tại TPHCM. Được thành lập từ năm 2012, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, được đông đảo khách hàng, công ty, trường học, các vũ đoàn tin tưởng và sử dụng dich của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với Trang Phục Bông Sen, quý khách hàng chắc chắn sẽ chọn được cho mình các mẫu trang phục và đạo cụ mẫu mã đẹp, mới, chất lượng với giá thuê khá rẻ tại HCM.

Xem clip giới thiệu các mẫu trang phục diễn Trung Thu của Trang Phục Bông Sen

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***
Trang Phục Bông Sen
Địa chỉ: 87/14 - 87/16 Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028)-39-789-101
Facebook: http://www.facebook.com/TrangPhucBongSen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét